4 cách sử dụng decal dán tết để trang trí cho ngôi nhà nổi bật

4 cách sử dụng decal dán tết để trang trí cho ngôi nhà nổi bật

Trong không khí tưng bừng năm mới, việc trang trí nhà cửa mang lại không gian hài hoà, không khí ấm áp và may mắn là điều không thể thiếu. Vì vậy, việc sử dụng decal dán tết để trang trí đã trở nên phổ biến trong vài năm gần đây. Không chỉ làm nổi bật không gian sống một cách tiết kiệm, nhanh chóng mà còn tiện lợi, dễ dàng tháo gỡ. Hãy cùng Ngàn thông tìm hiểu 4 cách sử dụng decal dán tết để trang trí cho ngôi nhà của bạn thật nổi bật nhé!

Decal dán tết là gì?

Khác với những decal thông thường, decal dán tết không chỉ là dùng để trang trí. Decal dán tết tuỳ vào hình ảnh và mẫu mã người dùng lựa chọn mà nói lên ý nghĩa khác nhau. Chúng thường được thiết kế như thỏi vàng, hoa mai, hoa đào, lân sư rồng hoặc thần tài, và nhiều biểu tượng may mắn khác. 

Có nhiều cách để trang trí decal dán tết cho ngôi nhà của bạn, và cũng nhiều mẫu mã để lựa chọn nữa. Ngoài ra thì những decal dán tết cũng sẽ có nhiều phân khúc khác nhau vì sự phổ biến, nhu cầu tăng cao nên nhiều mẫu có sẵn để bạn dễ dàng chọn lựa.

Lợi ích của việc sử dụng decal dán tết cho ngôi nhà

Trước khi tìm hiểu về những cách sử dụng decal dán tết, đây là một số lợi ích mà decal dán tết mang lại:

Thẩm mỹ và sắc nét:

Với công nghệ in hiện đại, các loại decal dán tết ngày càng trở nên đa dạng màu sắc, kiểu dáng. Nhiều hoạ tiết, mẫu mã như hoa mai, lân sư rồng, bánh chưng, câu đối đỏ đều được thiết kế một cách tỉ mỉ khiến hoạ tiết sắc nét, và góp thêm phần không khí tràn ngập sắc xuân. Điều này khiến cho ngôi nhà trở nên gần gũi, cởi mở và tràn ngập niềm vui.

Tiện lợi và dễ sử dụng:

Decal dán tết rất dễ để sử dụng, và có thể tiến hành dán một cách nhanh chóng. Giúp tiết kiệm thời gian và chi phí hơn những phương pháp trang trí thủ công như vẽ tường hoặc treo vật trang trí.

Giá cả nhiều phân khúc:

Decal dán tết có nhiều phân khúc khác nhau, phù hợp cho nhiều tệp khách hàng từ cá nhân muốn trang trí nhà hay cơ sở kinh doanh cần mua số lượng lớn.  Đặc biệt, nếu bạn có mức đầu tư nhỏ, bạn vẫn có thể tạo ra sự khác biệt trong không gian một cách đáng kể.

Bền đẹp, dễ bảo quản: Để bảo quản tốt decal dán tết và màu sắc bền bỉ, tránh để decal tiếp xúc ánh nắng mặt trời. Decal dán tết được làm bằng chất liệu PVC cao cấp có độ bền bỉ cao, chống thấm và chống trầy. Ngoài ra, sau khi tháo gỡ sẽ không còn lớp keo trên bề mặt dán giúp dễ dàng tháo gỡ hoặc chỉnh sửa.

Những cách để trang trí decal dán tết nổi bật cho ngôi nhà

Trang trí tường nhà:

Những bề mặt tường ở những nơi như phòng khách, bếp, hoặc thậm chí là phòng ngủ đều là những nơi lý tưởng để trang trí decal dán tết. Bạn có thể sử dụng những decal có kích thước lớn như hoa mai, hoa đào, hay lân sư rồng đều có thể nổi bật.

Trang trí cửa kính:

Những vị trí có cửa kính cũng là một lựa chọn phù hợp cho căn nhà. Bạn có thể sử dụng những hình ảnh có thể nhìn từ 2 phía như lồng đèn, hoa mai hoặc hoa đào nhưng nên hạn chế các chữ, hoặc câu chúc. Vì mặt kính có 2 phía nên hãy chọn những hình mang tính đối xứng, để có thể nhìn bên ngoài cũng như bên trong.

Cửa ra vào:

Đây chính là địa điểm thích hợp để gia tăng sự nồng nhiệt đối với khách ghé thăm. Một lời chào đón ngay khi khách thăm chuẩn bị tiến vào ngôi nhà, sử dụng những decal dán tết như câu chúc hoặc thần tài, thỏi vàng để thu hút tài lộc vào cửa.

Trang trí tủ, kệ đồ:

Các vật dụng như tủ, kệ đồ, hoặc kệ sách cũng có thể dán decal lên để làm mới, thêm phần đặc biệt cho món đồ. Những vị trí này có thể dùng những decal nhỏ gọn, bắt mắt để làm nổi bật món đồ lên.

Sản phẩm decal dán tết tại ngàn thông

Dưới đây là những tiêu chí của những sản phẩm decal dán tết tại Ngàn thông:

  • Thiết kế độc đáo 

Tại Ngàn Thông, đội ngũ thiết kế, trang trí decal luôn cập nhật, bắt kịp xu hướng.Tùy nhiên, decal vẫn giữ vẻ đẹp truyền thống và cũng có những mẫu mã đa dạng, nổi bật không khí tết.

  • Chất lượng vật liệu tốt: 

Sử dụng chất liệu PVC cao cấp chống trầy và chống thấm, giúp decal có hình ảnh sắc nét và bền bỉ theo thời gian. Lưu ý, hãy tránh xa ánh mặt trời nếu muốn giữ decal lâu phai màu.

  • Dịch vụ nhanh chóng: 

Nhờ nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực trang trí, giúp Ngàn Thông nhanh chóng nắm rõ yêu cầu khách hàng mong muốn. Nhờ vào quy trình tư vấn, hỗ trợ rõ ràng và nhanh chóng giúp cho Ngàn Thông chiếm được sự hài lòng và niềm tin từ người tiêu dùng.

  • Đáp ứng nhiều ngân sách phù hợp:

Bên cạnh chất lượng, giá cả cũng có nhiều phân khúc khác nhau đối với các mẫu có sẵn. Các loại decal trang trí tết dán cửa kính tại Ngàn Thông luôn đảm bảo có mức giá phù hợp với ngân sách của khách hàng. Tuy nhiên, nếu bạn sử dụng dịch vụ thiết kế theo yêu cầu, thì kinh phí có thể sẽ cao hơn so với mẫu có sẵn tùy vào yêu cầu của bạn.

Những câu hỏi thường gặp về decal dán tết

Decal dán tết có sử dụng lại được không?

Để đạt được chất lượng tối ưu nhất có thể, bạn chỉ nên sử dụng 1 lần tương ứng với mỗi decal dán tết. Việc tháo gỡ decal có thể làm mất một phần keo dán, khiến cho decal không đạt hiệu quả tốt như ban đầu.

Làm sao để decal trông sinh động?
Điều này sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố mà decal sẽ trông nổi bật, bắt mắt hơn như là chất liệu, tay nghề dán, hoặc các bước dán,… Ví dụ như Ngàn Thông, decal dán tết sử dụng chất liệu PVC không mùi, không gây độc hại. Không chỉ đảm bảo an toàn mà còn yên tâm về chất lượng hình ảnh cao.

Làm sao để gìn giữ decal dán tết lâu dài

Để sử dụng được lâu dài hay tránh phai màu, bạn nên dán ở vị trí tránh xa ánh nắng mặt trời nếu có thể. Ngoài ra, chất liệu PVC được Ngàn Thông sử dụng giúp decal chống thấm, chống trầy sẽ giữ được chất lượng hình ảnh tối ưu qua thời gian.

Mong rằng sau khi bạn đọc tham khảo bài viết thì đã xác định được hướng trang trí decal dán tết mà mình muốn, đây là những bài viết tham khảo để có góc nhìn chi tiết hơn. Đây là hotline của Ngàn Thông: 0938456135 bạn có thể liên hệ để nhận sự tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình về những thắc mắc liên quan đến decal tết nhé.

Hy vọng bạn đọc có một cái tết ấm no, đủ đầy và sum vầy cùng gia đình và những người thân yêu!

Công ty TNHH QC & TCSK Ngàn Thông

  • Địa chỉ 1: 74A Đường Số 21, Phường Tân Quy, Quận 7, TP HCM
  • Địa chỉ 2: 77/2A Đào Sư Tích, Phước Kiển, Nhà Bè,TP.HCM
  • Số điện thoại: 0938456135
  • Kênh tiktok: https://www.tiktok.com/@nganthong135
Để lại bình luận của bạn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài Viết Tương Tự