Phụ kiện trang trí giáng sinh, 4 lưu ý khi lựa chọn

Phụ kiện trang trí giáng sinh, 4 lưu ý khi lựa chọn

Mỗi khi dịp giáng sinh đến gần, việc trang trí là một phần không thể thiếu để tạo nên không khí ấm áp. Bên cạnh các món trang trí, các phụ kiện trang trí giáng sinh cũng quan trọng trong việc làm nổi bật không gian. Vì thế, bài viết hôm nay sẽ chia sẻ những món phụ kiện trang trí giáng sinh dành cho bạn.

Phụ kiện giáng sinh là gì?

Phụ kiện trang trí giáng sinh là những vật dụng được ứng dụng để trang trí, làm không gian sống tăng thêm không khí noel. Những vật dụng này có thể trang trí ở nhiều khu vực trong căn nhà, ví dụ: tay vịn cầu thang, sân vườn, cây thông noel, cửa sổ, cửa chính,…

Những món đồ này không thể thiếu trong việc mang lại sự rực rỡ cùng với đó là tinh thần giáng sinh. Mỗi phụ kiện trang trí giáng sinh đều mang một ý nghĩa riêng, góp phần tạo nên không gian ấm cúng, trong số đó có thể kể đến: dây đèn led, dây kim tuyến, mô hình mini, trái châu noel,…

Phụ kiện trang trí giáng sinh bao gồm những gì?

Để trở nên thuận lợi trong khi trang trí, hay lựa chọn những món phụ kiện trang trí. Đây là một vài phụ kiện trang trí giáng sinh phổ biến dành cho bạn:

Trang trí giáng sinh cùng đèn led

Phụ kiện trang trí giáng sinh
Đèn led

Một món phụ kiện trang trí giáng sinh được yêu thích, không thể thiếu trong việc tạo ra bầu không khí lung linh. Những dây led có thể đa dạng về màu sắc, mà còn đa dạng về khu vực trang trí, có thể ứng dụng để làm nổi bật phụ kiện trang trí giáng sinh mong muốn. Đặc biệt, đèn led sẽ trở nên rực rỡ, bắt mắt hơn vào ban đêm. Xem thêm đèn led ở đây.

Trang trí giáng sinh cùng dây kim tuyến

Dây kim tuyến sẽ là phụ kiện trang trí giáng sinh có độ lấp lánh nhẹ. Bạn có thể sử dụng dây kim tuyến để quấn quanh cây thông, cửa sổ hoặc có thể dọc theo tay vịn cầu thang. Một phụ kiện tuy đơn giản nhưng lại có nhiều cách trang trí khác nhau.

Trang trí giáng sinh cùng trái châu noel

Trái châu noel sẽ có hình dạng tròn, nhiều màu sắc, thường được treo cây thông. Nếu nhà bạn có cây thông noel, có thể kết hợp cùng món phụ kiện này để tăng thêm vẻ truyền thống trong mùa lễ hội.

Trang trí giáng sinh cùng phụ kiện decal noel

Decal noel nổi tiếng là nhờ vào tiết kiệm thời gian và chi phí trang trí. Đây là một trong những món phụ kiện trang trí giáng sinh có giá thành tốt, phù hợp nhiều ngân sách khác nhau. Bạn có thể trang trí lên cửa kính hoặc bề mặt yêu thích để tăng thêm sự sinh động. Bạn có thể nhấn vào đây để xem dây kim tuyến.

Trang trí giáng sinh cùng vòng nguyệt quế

Phụ kiện trang trí giáng sinh
Vòng nguyệt quế

Đây là một biểu tượng truyền thống trong ngày lễ này, tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu. Vòng nguyệt quế có thể được làm từ những cây xanh, dây thông để kết lại vòng tròn. Ngoài ra, vòng nguyệt quế có thể sử dụng các phụ kiện trang trí giáng sinh như dây kim tuyến, đèn led hoặc nơ giáng sinh để tạo điểm nhấn. Nếu bạn muốn tham khảo, có thể nhấn vào đây.

Trang trí giáng sinh với đồ handmade

Một cách để thỏa sức sáng tạo cho những ai yêu thích sự khéo léo. Những món đồ có thể đơn giản như vòng nguyệt quế, nơ giáng sinh, người tuyết, và có thể làm từ vải, giấy màu,…

Trang trí giáng sinh cùng ông già noel, tuần lộc, người tuyết

Đây là những phụ kiện trang trí giáng sinh mang vẻ truyền thống, nên rất được ưa chuộng. Những món phụ kiện này có thể trang trí ở sân vườn, hoặc bên cạnh cây thông noel. Đừng quên sử dụng đèn led để tạo điểm nhấn thật độc đáo nha.

Trang trí giáng sinh cùng mô hình mini

Phụ kiện trang trí giáng sinh mini sẽ phù hợp đối với những không gian nhỏ, có thể là bàn làm việc, phòng làm việc. Tăng thêm không khí giáng sinh, tạo ra cảm giác thư giãn khi trưng bày những món đồ mini như cây thông, ông già noel hoặc người tuyết ở không gian làm việc của bạn.

Và nhiều Phụ kiện trang trí giáng sinh khác tại Ngàn Thông

Lưu ý khi lựa chọn phụ kiện trang trí giáng sinh

Phụ kiện trang trí giáng sinh

Trang trí giáng sinh hiệu quả, độc đáo là một điều không hề dễ dàng. Hiểu được điều này, Ngàn Thông muốn gửi gắm đến bạn một vài lưu ý khi lựa chọn phụ kiện trang trí giáng sinh.

  • Không gian: Lưu ý đầu tiên là không gian, có thể là kích cỡ hoặc màu sắc. Bạn nên chọn những món đồ, phụ kiện trang trí giáng sinh vừa vặn với kích thước không gian. Ngoài ra, hãy chú ý đến màu sắc hài hòa, và có thể sử dụng màu xanh đỏ để làm tông chủ đạo.
  • Chất liệu: Ưu tiên sử dụng chất liệu bền bỉ cho phụ kiện trang trí giáng sinh. Điều này không chỉ đảm bảo có thể sử dụng xuyên suốt dịp lễ này, mà còn đảm bảo có thể cất giữ để trang trí vào năm sau.
  • Ngân sách: Hãy lên một kế hoạch về ngân sách, bao gồm những vật liệu cần thiết. Không nên chi tiêu quá nhiều vào việc trang trí, bạn sẽ cần kinh phí để dùng cho những hạng mục khác trong dịp này.
  • Bố cục: Không nên trang trí một cách lộn xộn, tùy ý, mà hãy trang trí với bố cục và nội dung rõ ràng. Điều này giúp người xem không bị rối mắt nhờ vào bố cục hài hòa và cân đối.

Phụ kiện trang trí giáng sinh – Ngàn Thông, tp.HCM

Nếu như bạn đang tìm phụ kiện trang trí giáng sinh tại khu vực tp.HCM hoặc tìm mua trực tuyến. Bạn có thể lựa chọn mẫu mã mong muốn, sau đó liên hệ với chúng tôi thông qua hotline ở cuối trang. Ngoài ra, bạn có thể đến 2 địa chỉ sau:

Địa chỉ 1: 74A Đường Số 21, Phường Tân Quy, Quận 7, TP HCM
Địa chỉ 2: 77/2A Đào Sư Tích, Phước Kiển, Nhà Bè,TP.HCM

Để có thể lựa chọn, và nhận tư vấn từ phía chuyên viên chúng tôi.

Trên đây là bài viết về những món đồ phụ kiện trang trí giáng sinh dùng làm nổi bật không gian. Hy vọng bài viết này có thể cung cấp thông tin hữu ích, để từ đó bạn có thể tự trang trí một cách hiệu quả. Và Ngàn Thông chúc bạn, gia đình có một mùa giáng sinh an lành, ấm áp nhé.

Để lại bình luận của bạn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài Viết Tương Tự