6 cách trang trí quán cafe Noel kéo khách nườm nượp

6 cách trang trí quán cafe Noel kéo khách nườm nượp

Việc trang trí quán cafe noel không chỉ khiến cho không khí trở nên ấm cúng giữa múa giáng sinh giá lạnh. Mà còn là yếu tố thu hút khách hàng, đặc biệt là trong mùa lễ hội. Một quán cafe được trang trí bắt mắt, sẽ trở thành điểm đến của nhiều người. Vì thế, hãy cùng Ngàn Thông điểm qua một vài cách trang trí quán cafe noel vô cùng nổi bật nhé.

Tầm quan trọng của việc trang trí quán cafe noel

Trang trí quán cafe noel
Trang trí quán cafe noel với người tuyết ngộ nghĩnh

Trang trí noel không chỉ tạo ra không khí lễ hội, mà còn tạo ấn tượng mạnh mẽ cho khách hàng. Đặc biệt, đối với khách hàng đến lần đầu, sẽ tạo ra ấn tượng đầu tốt về quán cafe, khiến thương hiệu trở nên đáng nhớ. Ngoài ra, một quán cafe được trang trí đẹp, độc đáo sẽ trở thành điểm hẹn yêu thích của nhiều cặp đôi, hay những giới trẻ muốn tìm cho mình một góc check-in.

Xem thêm: Nơ giáng sinh đẹp, ấn tượng cho mùa noel năm nay

Những cách trang trí quán cafe noel kéo khách nườm nượp 

Chắc hẳn mọi người đã không còn quá xa lạ với việc trang trí noel. Tuy nhiên, đối với cách trang trí quán cafe noel, thì có thể mọi người vẫn chưa có nhiều kinh nghiệm. Vì thế, Ngàn Thông muốn chia sẻ vài cách trang trí độc đáo để trở nên vượt trội hơn so với những đối thủ:

Trang trí quán cafe noel với góc check-in đẹp lung linh

Một trong những yếu tố thu hút khách hàng, những góc check-in đẹp như luôn luôn “mê hoặc” khách hàng. Những quán cafe có nhiều năm kinh nghiệm, luôn biết cách chiều lòng người tiêu dùng bằng cách tạo ra nhiều bất ngờ ở những góc check-in. Tùy thuộc vào phong cách của chủ quán, mà góc check-in có thể hài hước, cảm động hoặc truyền tải một thông điệp nào đó. 

Tóm lại, làm sao để mọi người, đặc biệt là giới trẻ có thể chụp một tấm ảnh ngay tại góc đó. Điều này không chỉ là minh chứng cho việc trang trí hiệu quả, mà là một cách marketing truyền miệng vô cùng thú vị, có tính lan truyền cao.

Trang trí quầy pha chế mang phong cách noel

Quầy pha chế cũng là nơi không nên bỏ qua khi trang trí noel. Một vài dải ruy băng, đèn led, dây kim tuyến hoặc bông tuyết giả có thể khiến quầy pha chế trở nên bắt mắt. 

Trang trí cửa quán cafe

Trang trí quán cafe noel
Trang trí quán cafe noel

Nơi tạo ấn tượng đầu tiên cho khách hàng, cũng là một cách marketing thú vị nếu bạn có thể khiến khách hàng check-in ở góc này. Bạn có thể sử dụng các món phụ kiện truyền thống như dây đèn, dây kim tuyến, decal noel hoặc vòng nguyệt quế nếu muốn dáng vẻ truyền thống.

Cầu thang, tay vịn cầu thang

Nếu quán có không gian trên lầu, hãy tận dụng tay vịn cầu thang để trang trí quán cafe noel. Có thể tạo nên chuỗi đèn, hoặc dùng dây đèn, dây kim tuyến quấn quanh tay vịn, tạo nên “nấc thang lên thiên đường” mang lại những trải nghiệm đặc biệt. Một điểm tuy nhỏ nhưng sẽ tạo ra một không khí giáng sinh ngập tràn.

Trang trí tường của quán

Những bức tường, hay những bề mặt tường lớn sẽ là vị trí lý tưởng để trang trí giáng sinh. Có rất nhiều cách để khai thác vị trí này, trong số đó có thể kể đến, vẽ tường, tạo nên một tiểu cảnh giáng sinh trên tường,… tất cả đều vô cùng độc đáo. 

Ly nước uống

Một lần chơi lớn để xem khách có trầm trồ. Việc trang trí những chi tiết nhỏ như ly nước uống, có thể tốn thời gian và công sức. Nhưng đổi lại, nếu trang trí tinh tế và khéo léo, thì có thể tạo được một bất ngờ nhỏ cho những khách hàng của mình. Uống ly nước giờ không chỉ “đã cái nư” mà còn đã con mắt.

Phụ kiện sử dụng để trang trí quán cafe noel

Một vài phụ kiện mà bạn có thể ứng dụng trong trang trí quán cafe noel:

  • Bông tuyết giả: Có thể dùng trang trí cửa sổ, quầy pha chế hoặc bàn ghế, tạo nên một khung cảnh giáng sinh lạnh giá.
  • Dây đèn led: Tạo nên không gian rực rỡ, đặc biệt là khi về đêm.
  • Quả châu: Sử dụng lên cây thông hoặc rải rác trong quán để tạo một không gian rực rỡ.
  • Ruy băng: Có thể trang trí quầy pha chế, cây thông, tay vịn cầu thang, hoặc sử dụng để làm hộp quà trang trí.
  • Dây kim tuyến: Sử dụng quấn quanh cây thông, tay vịn cầu thang để tạo độ lấp lánh nhẹ.

Mách bạn vài mẹo nhỏ để trang trí quán cafe noel hiệu quả

Để trang trí sao cho hiệu quả, bắt mắt không hề dễ dàng. Vì thế, hãy ghi nhớ một vài mẹo nhỏ dưới đây để trở nên nổi bật so với đối thủ:

Chọn phong cách trang trí phù hợp với concept quán

Mỗi quán sẽ có một phong cách, tệp khách hàng của riêng mình. Vì thế, việc trang trí quán cafe noel cũng cần phải phù hợp concept ban đầu của quán, hài hòa với không gian sẵn có. Nếu quán yêu thích sự cổ điển, mộc mạc, có thể sử dụng tông màu đỏ và xanh. Mặt khác, màu trắng hoặc ánh bạc sẽ tạo nên sự thanh lịch, trang nhã.

Bố trí đèn, ánh sáng sao cho hiệu quả

Trong trang trí quán cafe noel, ánh sáng cũng đóng vai trò rất quan trọng. Nên bố trí đèn led cùng dây kim tuyến ở những khu vực cần tạo sự nổi bật như cây thông, quầy pha chế hoặc cửa ra vào. Việc kết hợp ánh sáng hài hòa sẽ mang lại không khí thư giãn, thoải mái, và ngập tràn giáng sinh.

Tái sử dụng đồ trang trí

Bảo vệ môi trường, tiết kiệm chi phí là điều mà tái sử dụng đồ trang trí quán cafe noel mang lại. Những món đồ có thể tái sử dụng, bao gồm: cây thông nhân tạo, quả châu, dây đèn led, hoặc ruy băng, vòng nguyệt quế,… Bạn nên bảo quản bằng cách vệ sinh sau khi sử dụng và lưu trữ trong hộp, để giữ chất lượng tốt nhất.

Sắp xếp, bày biện hợp lý

Khi trang trí quán cafe noel, bạn nên cân nhắc đến việc bố trí sao cho hài hòa. Hãy đảm bảo những món phụ kiện được bày biện một cách phù hợp, không nên lạm dụng những chi tiết.

Những lưu ý cần nắm khi trang trí quán cafe noel

Trang trí quán cafe noel
Lưu ý khi trang trí quán cafe noel

Một vài lưu ý giúp bạn trang trí quán cafe noel hiệu quả, giảm thiểu sai lệch:

Đảm bảo không gian thoải mái

Đừng để việc trang trí quán ảnh hưởng đến sự thoải mái của khách hàng. Hãy chắc chắn khách hàng có thể di chuyển dễ dàng và không gặp trở ngại khi thưởng thức đồ uống của mình. Nếu vô tình gây ra những bất tiện không đáng có, có thể sắp xếp trang trí lại, sau đó có thể ưu đãi riêng cho khách hàng gặp phiền hà.

Lưu ý an toàn

Cần lưu ý an toàn khi sử dụng các vật dụng như dây đèn led, tránh chập điện, gây cháy nổ.

Tạo điểm nhấn riêng biệt qua phong cách trang trí

Cách để nổi bật giữa đám đông, nếu không phải con cá đẹp nhất, hãy là con “lòe loẹt” nhất. Hãy phối hợp khéo léo giữa phong cách của quán, chủ quán, cách phục vụ để liên kết với hình ảnh giáng sinh, từ đó đưa ra những sự kết hợp độc đáo, sáng tạo.

Bố cục trang trí

Một bố cục hài hòa, cân bằng sẽ là cách để khiến khách hàng cảm thấy thư giãn, thoải mái và không bị rối mắt khi thường thức việc trang trí. Nên lên kế hoạch về bố cục, sắp xếp các phụ kiện để tối ưu không gian, và xây dựng sự cân bằng, hài hòa.

Dịch vụ trang trí quán cafe noel tp.HCM – Ngàn Thông

Dành cho những ai không có thời gian, hay ý tưởng cho việc trang trí, thì có thể sử dụng các dịch vụ trang trí quán cafe noel tp.HCM tại Ngàn Thông. Đối với dịch vụ trang trí quán cafe noel, quý khách sẽ được tư vấn, hướng dẫn, lên ý tưởng, thiết kế sau đó bảo đảm tiến độ và bàn giao đúng thời hạn đề ra.

Với nhiều năm kinh nghiệm, Ngàn Thông sẽ có thể giúp chủ quán bằng cách đẩy nhanh tiến độ trang trí. Hoặc giải quyết bài toán chi tiêu cho những ai có ngân sách khiêm tốn.

Trên đây là bài viết chia sẻ những cách trang trí quán cafe noel dành cho bạn. Hy vọng rằng sau khi tham khảo bài viết, bạn có thể đưa ra những quyết định chính xác nhất. Bên cạnh đó, Ngàn Thông chúc bạn có một kỳ giáng sinh an lành và hạnh phúc bên cạnh người thân của mình.

Để lại bình luận của bạn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài Viết Tương Tự